ปลั๊กอิน: 31/11/07

ธันวาคม 1, 2007

วันนี้เอาของเก่ามาเล่าใหม่ 😛

  • aStickyPostOrderER ใช้ไว้จัดลำดับโพสต์ต่าง ๆ ของเราใน WordPress
  • ClickQuote อันนี้เหมือนกับในเว็บบอร์ดต่าง ๆ คือมีปุ่มให้กด quote ได้เลยแบบง่าย ๆ เพื่ออิ้งอิงถึงข้อความ
  • Limosin Status Line ใช้แสดงข้อความไว้บนสุดของบล็อก
  • PowerBlogroll แสดง blogroll โดยมี favicon ด้วย
  • Simple Feed Copyright ใส่ Copyright ลงในท้ายของ feed เรา

9 Responses to “ปลั๊กอิน: 31/11/07”

  1. sanya Says:

    สวัสดีครับ ผมอยากได้ plugin เกี่ยว webboard ไปใช้กับเวปผม สามารถหาได้จากที่ไหนครับ ขอบคุณครับ

  2. lunakizz Says:

    ขอบคุนฮะ ชอบหมดเลยอ่ะ 555+

  3. N'Off Says:

    จะลองใช้ดูนะคะ ขอบคุณมากค่า

  4. forklift Says:

    เอ stricky post order นี่ใช้กับเวร์ 2.8.5 ได้รึยังครับ
    ผมลงแล้วมันไม่เรียงลำดับให้

  5. bbgun Says:

    ได้เวลาเริ่มกันแล้ว


  6. ขอบคุณมากครับเริ่มต้นใหม่


  7. จะมีอะไรใหม่อีกไหม


ใส่ความเห็น