ธีม: iiTheme Design 001 สวย ๆ ฝีมือคนไทย

ตุลาคม 6, 2007

พอดีผมผ่านไปเห็นมา สวยดีครับ (บล็อกเจ้าของธีมยิ่งสวยหง่ะ อิจฉา ๆ)

iitheme-001-demo.jpg
    • ดาวน์โหลด | เวบคนทำ

      3 Responses to “ธีม: iiTheme Design 001 สวย ๆ ฝีมือคนไทย”

      1. Spider Says:

        ขอบคุณนะครับที่ช่วยเผยแพร่ เอาไว้จะปล่อยตัวต่อไปเร็วๆนี้แน่นอนครับ

      2. ket Says:

        คุณ อัพโหลด ธีม ให้คนอื่นดาวน์โหลดยังไงครับ ผมสร้างธีมของผมเองเหมือนกัลล์ (ดูที่เว็บไซต์ผมได้เลยครับ) และอยากอัพโหลดให้คนอื่นดาวน์โหลดไปใช้ แต่ไม่รู้จะทำยังไง

        ธีมนี้ผมภูมิใจมากครับ วัดฝีมือกับคนอื่นๆ ที่ขายกัน $100 แล้วของผมเจ๋งกว่าครับ เห็นเขาว่าถ้าปล่อยธีมให้ดาวนโหลดฟรี คุณอาจจะได้ traffic เพิ่มถึง 10000 visit ต่อเดือน คิดดูแค่คนเยี่ยม 30 คนต่อเดือนผมยังมีรายได้ $5 จาก adsense ถ้าเป็น 10000 โอ้ $$$$$

        อีกอย่างอยากให้โลกรู้ว่าคนไทยก็เขียนธีมเป็นเหมือนกัน ผมเห็นชาวพม่ากับอินโดนีเซียปล่อยธีมเขาให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วอยากเห็นคนไทยมั่ง

      3. au8ust Says:

        คุณ ket ถ้าหากถามคนทำธีมนี้ก็สามารถถามได้ที่ http://iitheme.com/ เลยนะครับผม😀


      ใส่ความเห็น

